daikin.info.vn
Điều Hòa VRV

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Dàn Lạnh Điều Hòa Trung Tâm VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

Dàn Lạnh Điều Hòa Trung Tâm VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

Cập nhật cuối lúc 15:00 ngày 11/06/2021, Đã xem 1 180 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Đã bao gồm VAT
  Model: FXMQ200MVE9
  Hãng SX: DAIKIN
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Công Ty TNHH Điều Hoà Thông Gió HRT
Công Ty TNHH Điều Hoà Thông Gió HRT
Số 4, ngõ 6 phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Từ Liêm , Hà Nội
0903.080.080
Sales@hrt.com.vn
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dàn Lạnh Điều Hòa Trung Tâm VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

 
Kho hàng: Còn hàng
+ Xuất xứ: Thái Lan
+ Loại điều hòa: 2 chiều
+ Khối lượng (kg): 137
+ Công suất lạnh (BTU): 76.400
+ Công suất nóng (BTU): 85.300
 
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

  • THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều FXMQ200MVE9 (Áp Suất Tĩnh)

Dàn lạnh VRV Daikin FXMQ200MVE9 là dàn lạnh giấu trần nối ống gió 2 chiều của hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió 2 chiều FXMQ200MVE9 có chiều cao 470mm, chiều rộng 1.380mm và chiêu dày 1.100mm. Sản phẩm được thiết kế mỏng, gọn nhẹ và chiều cao 470mm thì kiểu dàn lạnh giấu trần nối ống gió 2 chiều thích hợp lắp đặt ở trong những tòa nhà có không gian trần ép. Với công suất làm lạnh 76.400BTU và công suất sưởi ấm 85.300BTU phù hợp với căn phòng có diện tích lớn lên thích hợp lắp đặt ở khách sạn, văn phòng, quán cafe... có diện tích lớn. FXMQ200MVE9 thuộc dòng điều hoà Daikin VRV với gas R-410A có thể phát hiện sự hiển diện của người và nhiệt độ sàn nhà có thể được phát hiện nhằm tạo ra sự thoải mái tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

FXMQ200MVE9 thuộc hệ thống điều hòa trung tâm VRV sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

Tính năng chính của dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều (FXMQ200MVE9)

  • Bơm nước xả có sẵn trong dàn lạnh với độ nâng nước xả của bơm 700m.
  • Điều khiển lưu lượng gió tự động có thể được cài đặt bằng điều khiển từ xa.
  • Điều khiển lưu lượng gió được cải tiến tăng từ 2 mức lên thành 3 mức lưu lượng.
  • Động cơ quạt 1 chiều mở rộng giới hạn áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao làm tăng tính linh hoạt trong thiết kế.
  • Hiệu suất năng lượng: Động cơ quạt DC có hiệu suất cao hơn nhiều so với động cơ AC thông thường, giảm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.
  • Độ ồn của FXMQ200MVE9 chỉ từ 48/45 dBA, giá trị độ ồn dùng cho trường hợp hồi sau. Trường hợp hồi bụng có thể được tính toán bằng cách công thêm 5 dB(A).
  • Áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh điều hòa VRV Daikin FXMQ200MVE9 có thể được điều khiển trong giới hạn 132 Pa đến 221 Pa. Áp suất tĩnh cao và trung bình cho phép thiết kế ống gió linh hoạt.

Ưu điểm của dàn lạnh FXMQ200MVE9

- Dàn lạnh của điều hòa giấu trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần mang tính thẩm mỹ cao. Đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

- Máng nước xả dễ dàng được tháo lắp để vệ sinh. Máng nước sử dụng một lớp kháng khuẩn bằng ion bạc, có tác dụng chống lại sự phát triển của rêu mốc (nguyên nhân gây tắc và han rỉ máng nước).

- Dễ dàng trong lắp đặt: Lưu lượng gió có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy kiểm tra. So với dòng sản phẩm cũ, lưu lượng gió chỉ có thể được điều chỉnh trên bo mạch. Dàn lạnh điều hòa VRV Daikin FXMQ200MVE9 với lưu lượng được tự động điều chỉnh trong khoảng +/- 10% của mức gió cao.

- Dễ dàng bảo trì: Dễ dàng tháo lắp máng nước xả để vệ sinh, máng nước này được xử lý bằng một lớp kháng khuẩn ion bạc có tác dụng chống lại sự phát triển của chất nhờn, nấm mốc, vi khuẩn là nguyên nhân gây tắc nghẽn và mùi hôi.

- Với cấu trúc đặc biệt của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Sản phẩm dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió 2 chiều FXMQ200MVE9 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho người tiêu dùng hiện nay.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Sản phẩm cùng loại khác