daikin.info.vn
Điều Hòa VRV

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều FXSQ100PAVE Áp Suất Tĩnh Trung Bình

Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều FXSQ100PAVE Áp Suất Tĩnh Trung Bình

Cập nhật cuối lúc 07:37 ngày 21/03/2022, Đã xem 2 793 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Đã bao gồm VAT
  Model: FXSQ100PAVE
  Hãng SX: DAIKIN
  Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Công Ty TNHH Điều Hoà Thông Gió HRT
Công Ty TNHH Điều Hoà Thông Gió HRT
Số 4, ngõ 6 phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Từ Liêm , Hà Nội
0903.080.080
Sales@hrt.com.vn
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dàn Lạnh VRV Daikin Giấu Trần Nối Ống Gió 2 Chiều FXSQ100PAVE Áp suất Tĩnh Trung Bình

Giá: Liên hệ
Kho hàng: Còn hàng
+ Xuất xứ: Thái Lan
+ Loại điều hòa: 2 chiều
+ Tính năng: Inverter
+ Công suất lạnh (BTU): 38.200
+ Công suất nóng (BTU): 42.700
 
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều FXSQ100PAVE tính trung bình

Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều FXSQ100PAVE là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều FXSQ100PAVE  với công suất lạnh 38.200 BTU, công suất sưởi 42.700, trọng lượng máy 47 kg phù hợp với diện tích phòng khoảng 50 m². Độ ồn thấp 33/30/28. Sử dụng tính năng inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực kì hiệu quả cho người sử dụng.

Sản phẩm này thuộc hệ thống điều hòa trung tâm VRV sử dụng dòng Gas-410 có thể phát hiện sự hiển diện của người và nhiệt độ sàn nhà có thể được phát hiện nhằm tạo ra sự thoải mái tối ưu và tiết kiệm năng lượng , thân thiện và bảo vệ môi trường, không gây độc hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và an toàn với tầng ozone

Hi vongk sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư thái, một trải nghiệm hoàn hảo với những luồng không khí mát lạnh vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

 

Tính năng Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều FXSQ100PAVE

1. Thiết kế mỏng lắp đặt linh hoạt

Với chiều cao chỉ 245 mm, kiểu dàn lạnh có thể lắp đặt ở những tòa nhà có không gian trần hẹp.

 

2. Bơm nước xả tiêu chuẩn DC

Có sẵn bơm nước xả với độ nâng nước xả 850 mm.

 

3. Gió có thể hồi dưới đáy

Gió hồi đáy tạo điều kiện thuận lợi cho công việc lắp đặt và bảo trì. Dây điện kết nối và công việc sửa chữa các hộp điện điều khiển có thể được thực hiện từ bên dưới máy với một miếng chắn tùy chọn cho mặt cạnh, do đó có thể mở rộng thêm không gian trống cho lắp đặt trên trần.

 

 

4. Thiết kế linh hoạt

Có thể điều chỉnh áp suất tĩnh ngoài: Có thể điều chỉnh áp suất tĩnh ngoài sử dụng một động cơ quạt DC, áp suất tĩnh ngoài có thể được điều khiển trong giới hạn 30 Pa* đến 150 Pa.

5. Dễ dàng lắp đặt

Tính năng tự động điều chỉnh lưu lượng gió.Trong khi lắp đặt hoặc ngay cả khi áp suất tĩnh ngoài thay đổi do sự thay đổi đường đi của ống gió, lưu lượng gió có thể được tự động điều chỉnh trong giới hạn áp suất tĩnh bên ngoài của dàn lạnh. Lưu lượng gió của điều hòa Daikin VRV có thể được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy kiểm tra. Lưu lượng này có thể được điều chỉnh tự động trong giới hạn khoảng +/- 10% của mức gió cao.

6. Dễ dàng bảo trì

+ Việc kiểm tra và làm sạch được thuận lợi hơn nhờ vào việc tách riêng ống nước và chỗ kiểm tra, lỗ kiểm tra bảo trì máng nước.

+ Dàn lạnh VRV Daikin giấu trần nối ống gió áp suất 2 chiều FXSQ100PAVE tính trung bình với máng nước xả được xử lý bằng một lớp ion bạc kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây tắc nghẽn và mùi hôi. (Tuổi thọ của ống ion bạc tùy thuộc và điều kiện sử dụng, nhưng cần được thay thế hai hoặc ba năm 1 lần).

Sự linh hoạt trong cách bố trí thiết bị khi lắp đặt điều hòa Daikin FXSQ100PAVE mang lại cho các khách sạn sự thoải mái tối đa với chi phí vận hành thấp vừa không làm mất đi phong cách thiết kế và vẻ mỹ quan. Cho dù công trình cũ hay mới, các giải pháp điều hòa không khí của Daikin đảm bảo cung cấp quy trình lắp đặt đơn giản và tiện lợi nhất cho khách hàng

 

Công ty HRT đưa đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo đó là Điều Hoà Công Nghiệp , Điều hoà trung tâm VRVĐiều hoà trung tâm VRF phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như:
✅ BIỆT THỰ
✅ NHÀ HÀNG
✅ KHÁCH SẠN
✅ SIÊU THỊ
✅ CHUNG CƯ
✅ CAO ỐC
✅ RẠP CHIẾU PHIM
✅ BỆNH VIỆN
✅ NHÀ MÁY
✅ HỘI TRƯỜNG
ĐIỀU HÒA THÔNG GIÓ HRT Nhà Thầu Cung Cấp và Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm, Hệ Thống Thông Gió,...
☎️ Hotline: 0903.080.080
???? Website: thegioidieuhoa.vn
 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm