daikin.info.vn
Giải Pháp Điều Hòa Cho Trung Tâm Tiệc Cưới - Nhà Hàng

Đăng ngày: 26/05/2022 19:17
Giải Pháp Điều Hòa Cho Trung Tâm Tiệc Cưới - Nhà Hàng
Giải Pháp Điều Hòa Cho Trung Tâm Tiệc Cưới - Nhà Hàng
    Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu con người ngày càng cao. Người ta thường tìm đến những nhà hàng sang trọng không chỉ bởi thức ăn ngon mà còn bởi không gian tiện nghi, dịch vụ tốt. Vì vậy giải pháp điều hòa cho nhà hàng cao cấp cũng đòi hỏi sự sang trọng, thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian nội thất. Vậy đâu là giải pháp điều hòa cho trung tâm tiệc cưới, nhà hàng?

Tập trung đông người

Nhà hàng, trung tâm tiệc cưới là nơi tập trung đông người đến ăn uống. Người ta không chỉ tìm đến nhà hàng để ăn uống, thưởng thức mà thường kết hợp với việc tổ chức đám cưới, bàn bạc công việc, tiếp đón đối tác, kí kết hợp đồng, liên hoan công ty... Chính vì vậy, việc duy trì bầu không khí thoải mái với nhiệt độ luôn duy trì ở mức ôn hòa sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn, thưởng thức món ăn cũng cảm giác ngon miệng hơn, làm cho buổi lễ kết hôn thêm phần sang trọng hơn, những buổi đón tiếp đối tác, kí kết hợp đồng vì thế mà cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

[caption id="attachment_4050" align="aligncenter" width="725"]điều hòa cho trung tâm tiệc cướiGiải pháp điều hòa cho trung tâm tiệc cưới[/caption]

Tính thẩm mỹ cao

Ngoài thức ăn ngon, không gian nhà hàng có tính thẩm mỹ cao cũng là một trong những yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì vậy mà việc thiết kế không gian nhà hàng sao cho bắt mắt cũng là một nhân tố quan trọng để thu hút khách hàng, mang lại nhiều doanh thu và lợi nhuận. Bởi khách hàng có hài lòng thì hoạt động kinh doanh của nhà hàng mới phát triển, đem lại doanh thu và lợi nhuận không ngừng tăng. Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống điều hòa có thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian nội thất là hết sức cần thiết.

Xem thêm: Giải pháp điều hòa cho hội trường

Một số giải pháp lắp đặt điều hòa cho trung tâm tiệc cưới, nhà hàng

Bạn không khó bắt gặp 1 con phố ở Hà Nội, hay Sài Gòn chỉ toàn là nhà hàng ăn uống và trung tâm tổ chức sự kiện. Do đó việc đầu tư vào đó đang được rất nhiều ông chủ, nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt góp phần tạo nên sự thành công của 1 nhà hàng không thể thiếu được đó là hệ thống điều hòa. Do vậy việc lựa chọn 1 hệ thống điều hòa sao cho vừa túi tiền của bạn và còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ là nhu cầu hàng đầu của các ông chủ. Cùng mình đi phân tích các lựa chọn nhé.

Điều hòa treo tường

Việc lựa chọn đảm bảo tối ưu về mặt chi phí thì điều hòa treo tường là một phương án cho bạn.

[caption id="attachment_4051" align="aligncenter" width="725"]điều hòa treo tường cho nhà hàngĐiều hòa treo tường cho nhà hàng[/caption]

Điều hòa treo tường là giải pháp điều hòa phổ biến hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng loại điều hoà này thì chỉ nên sử dụng cho nhà ở, phòng ngủ, phòng làm việc hay nhà hàng có diện tích nhỏ, độ thẩm mỹ không cao. Nếu sử dụng cho các công trình lớn thì đảm bảo về mặt làm mát không được đảm bảo đâu nhé. Thế nên đây là 1 giải pháp không được tối ưu.

Xem thêm: Giải pháp điều hòa cho tòa nhà văn phòng

Điều hòa thương mại

điều hòa thương mại cho trung tâm tiệc cưới

Loại điều hòa thương mại (điều hòa âm trần cassette, giấu trần nối ống gió, áp trần, tủ đứng) hiện nay đang được ứng dụng trong hầu hết trong các công trình công cộng, đặc biệt là trong các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện,....

Điều hòa thương mại với nguyên lý không khác gì so với điều hòa treo trường, mỗi 1 dàn nóng là 1 dàn lạnh. Nhưng khác biệt của hệ thống điều hòa này so với hệ thống điều hòa treo tường là về cấu tạo dàn lạnh. Với dải công suất lớn, mẫu mã đa dạng.

Tham khảo: Các loại điều hòa thương mại

[caption id="attachment_4053" align="aligncenter" width="680"]điều hòa nối ống gió cho trung tâm hội nghịĐiều hòa nối ống gió cho trung tâm tiệc cưới, hội nghị[/caption]

Đây là một giải pháp tốt cho ai đang có dự định mở trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, vừa đảm bảo về mặt làm lạnh, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Chi phí thì sẽ cao hơn so với điều hòa treo tường, nhưng mình nghĩ quan trọng hơn hết là về mặt làm lạnh và thẩm đúng không các bạn, nên chi phí chênh lệch đó sẽ nằm trong mức có thể chấp nhận được.

Điều hòa Packaged

Một giải pháp nữa cho các bạn khi lựa chọn điều hòa cho trung tâm tiệc cưới, nhà hàng đó là hệ thống điều hòa Packaged nối ống gió. Đây là 1 hệ thống điều hòa cho không gian rộng, công suất lớn, 1 số hãng có thể lên tới 800.000BTU/h.

Xem thêm: Điều hòa Packaged là gì?

Điều hòa Packaged sẽ giảm được số lượng điều hòa cho không gian của bạn, lắp đặt dễ dàng hơn. Đặc biệt là độ thẩm mỹ cao, chi phí lắp đặt sẽ nhỉnh hơn 1 chút so với 2 loại điều hòa phía trên.

Dàn lạnh chủ yếu là dàn lạnh giấu trần nối ống gió và loại đặt sàn.

điều hòa packaged cho trung tâm tiệc cưới

Điều hòa nối ống gió

Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn 1 số giải pháp lựa chọn điều hòa cho trung tâm tiệc cưới, nhà hàng mà được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra còn rất nhiều các giải pháp khác sẽ đặc thù cho từng công trình, địa hình, vị trí lắp đặt thì việc lựa chọn sẽ khác nhau.


Cần hỗ trợ về việc thiết kế, lên dự toán hệ thống điều hòa cho trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Điều Hòa Thông Gió HRT - Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công và lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp, hệ thống thông gió bảo hành chính hãng.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 6 phố Miêu Nha, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0926.18.1080 / 0938.18.1080 / Zalo

Mời bạn xem video kèm theo
Giải Pháp Điều Hòa Cho Trung Tâm Tiệc Cưới - Nhà Hàng
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Giải Pháp Điều Hòa Cho Hội Trường, Phòng Họp Và Nhà Hàng Tiệc Cưới
Tỷ Lệ Kết Nối Trong Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm VRV, VRF
Môi Chất Lạnh Là Gì? Tác Dụng Của Môi Chất Lạnh
Giới Thiệu Hệ Thống Lọc Khí Trung Tâm CyberVent Từ AirProce
Hướng Dẫn Cách Dùng Điều Khiển Điều Hòa Gree Tổng Hợp Của HRT
Giải Pháp Điều Hòa Cho Biệt Thự, Chung Cư Mới Nhất 2022
Thời Điểm Lắp Điều Hòa Tốt Nhất (Cho Công Trình Lớn & Nhỏ)
Bảo Trì, Bảo Dưỡng Hệ Thống Chiller
Các Phương Pháp Làm Mát Nhà Xưởng Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Hướng Dẫn Thiết Kế Hệ Thống Điều Hòa Không Khí VRV, VRF của Kỹ Sư Cty HRT