daikin.info.vn
Giới Thiệu Hệ Thống Lọc Khí Trung Tâm CyberVent Từ AirProce

Đăng ngày: 26/05/2022 19:13
Giới Thiệu Hệ Thống Lọc Khí Trung Tâm CyberVent Từ AirProce
Giới Thiệu Hệ Thống Lọc Khí Trung Tâm CyberVent Từ AirProce
    CyberVent là hệ thống xử lý không khí mang không khí tươi sạch vào trong nhà, đồng thời khuếch tán hương thơm theo mong muốn của người dùng, hứa hẹn là giải pháp đi trước thời đại cho các không gian sang trọng như căn biệt thự, khách sạn,… Đây là hệ thống xử lý không khí trung tâm thông minh mới ra mắt của AirProce, được ví như giải pháp hoàn hảo để bổ sung mảnh ghép còn thiếu trong yếu tố "Phong" cho những căn biệt thự triệu đô, chung cư, căn hộ có thiết kế hiện đại.

Ưu điểm của hệ thống lọc không khí trung tâm CyberVent

Thông gió cấp khí tươi vô vùng hiệu quả mà rất tiết kiệm năng lượng.

Hiệu suất thanh lọc bụi PM0.3 lên đến 99,97%.

Hiệu suất trao đổi nhiệt cao lên tới 85%.

Độ ồn cực thấp, vận hành êm ái.

Ứng dụng chức năng điều khiển thông minh phân vùng.

Thời gian vận hành dài mà không cần bảo trì.

Cấu tạo của hệ thống CyberVent

[caption id="attachment_4552" align="aligncenter" width="725"]cấu tạo của cyberventCấu tạo của hệ thống CyberVent[/caption]

Khác với hệ thống thông gió thu hồi nhiệt trung tâm truyền thống chỉ sử dụng máy chủ trao đổi nhiệt làm thành phần cốt lõi, các thiết bị khác là phụ tùng kèm theo, CyberVent là một hệ thống hoàn chỉnh bao gồm:
- Máy chủ trao đổi nhiệt
- Bộ lọc khí hỗn hợp
- Bộ phân phối khí điều khiển điện tử
- Cửa gió tạo hương thơm cho thiết kế khí động học
- Màn hình cảm ứng điều khiển thống minh
- Bộ cảm biến bluetooth
Mỗi bộ phận này đều giúp cho hệ thống CyberVent hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn, đem lại trải nghiệm kiểm soát không khí tối ưu chưa từng có.

các bộ phận cybervent các bộ phận cybervent

Công nghệ ưu việt của hệ thống lọc không khí trung tâm CyberVent

Công nghê trao đổi nhiệt PITSS (Power Impedance Temperature Symmetry System)

Là công nghệ trao đổi nhiệt giúp cho ba hệ thống đối xứng lớn là công suất, trở kháng, vùng nhiệt độ tăng theo cấp số nhân, tạo nên lõi trao đổi nhiệt hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Công nghê trao đổi nhiệt PITSS

Sử dụng quạt ly tâm EC tiên tiến nhất của hãng EBM nhập khẩu từ Đức trong máy chủ trao đổi nhiệt. Hai quạt EC này không những giống hệt nhau mà còn được hiệu chỉnh kỹ thuật số, yêu cầu khắt khe này của chúng tôi là để đảm bảo cung cấp công suất đối xứng cho đường dẫn khí cấp và hồi. Hơn nữa có còn ưu thế về công nghệ như thông minh, tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao, tuổi thọ dài, độ ồn thấp,…Tốc độ quạt có thể lên tới 2650 vòng/phút.

Ngoài ra còn có công nghệ đối xứng về nhiệt độ, trở kháng bạn có thể xem thêm chi tiết bằng Catalogue mình để ở phía dưới nhé.

Lõi trao đổi nhiệt bằng vật liệu cao phân tử tiên tiến hiệu suất cao

Lõi trao đổi nhiệt của cybervent

Độ kín khí đạt 98%: Ngăn khí bẩn quay trở lại.

Hiệu suất trao đổi nhiệt lên đến 85%: Ống gió tích hợp mở rộng theo chiều ngang được thiết ké tùy chỉnh với lõi trao đổi kích thước lớn, giúp tối đa hóa diện tích tiếp xúc, nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt.

Màng lọc bụi F7

Lọc bụi mịn đối với luồng không khí cửa gió hồi và gió cấp, bảo vệ bộ trao đổi nhiệt, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

màng lọc f7

Bộ phân phối khí điều khiển điện tử

Thiết kế khoa học được gắn trực tiếp với máy chủ mà không cấn ống nối. Điều khiển kỹ thuật số độc lập 16 ống dẫn khí với 8 đầu khí hồi và 8 đầu khí cấp. Mở rộng thiết kế đối xứng đến từng cửa gió, phân phối khí linh hoạt cho 5 vùng độc lập. Vận hành êm ái nhờ vỏ sử dụng vật liệu EPP.

bộ phân phối khí

Có thể tùy chỉnh áp suất gió đáp ứng các nhu cầu khác nhau, giúp hệ thống hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Mỗi phòng sẽ có 1 bộ điều khiển riêng biệt giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng dễ dàng.

Bộ lọc khí hỗn hợp

Đây là sự kết hợp giữa bộ lọc cao cấp + bộ trộn gió

Bộ lọc HEPA cao cấp H13 của 3M – Mỹ

Lọc sạch đến 99,96% bụi mịn PM0.3, nâng tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì đường ống.

bộ lọc khí hỗn hợp của cybervent

Áp dụng công nghệ màng lọc HEPAStack mạnh mẽ với 3 cấp lọc, đặc biệt là bộ lọc chuyên dụng HEPA H13 giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào máy chủ trao đổi nhiệt để phân phối luồng không khí sạch đến từng cửa gió cấp.

Công nghệ trộn gió thông minh, kết hợp giữa gió ngoài và gió trong, giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.

công nghệ trộn gió

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì chỉ với 1 chạm

hệ thống cybervent vệ sinh bảo trì dễ dàng

CyberVent có 4 chế độ lọc khí khác nhau

Chế độ lọc khí 2 chiều

Giúp thay mới và thanh lọc không khí, tiết kiệm điện năng. Là chế độ lọc thường dùng nhất, giải quyết các vấn đề ô nhiễm như formaldehyde, nguồn gây dị ứng, CO2, ... đồng thời trao đổi năng lượng của không khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Có thể tùy chọn tỷ lệ áp suất dương của gió vào để tạo ra môi trường áp suất dương cho ngôi nhà.

Chế độ lọc khí 1 chiều

Xử lý cấp tốc ô nhiễm đột ngột phát sinh trong nhà. Là chế độ lọc để ứng phó với những trường hợp ô nhiễm đột ngột phát sinh trong nhà ví dụ như khói dầu, khói thuốc lá, mùi sầu riêng,...Khi đó không khí ô nhiễm sẽ nhanh chóng bị đẩy ra khỏi nhà một cách hiệu quả.

lọc khí 2 chiều

Chế độ chạy tuần hoàn bên trong

Giống như trang bị cho mỗi phòng một máy lọc không khí hiệu năng cao. Khi thời tiết khắc nghiệt như xảy ra bão cát, sương mù dày đặc, bão tuyết,... chế độ tuần hoàn bên trong có thể cách ly không khí trong nhà với bên ngoài. Điều đó giống như mỗi phòng trong nhà đều có một máy lọc không khí hiệu năng cao. Nâng cao tuổi thọ hệ thống màng lọc và tiết kiệm điện năng

Chế độ lọc cấp tốc cho mỗi vùng

Giúp cải thiện không khí cho mỗi vùng. Khi một khu vực nào đó trong nhà đột ngột xảy ra tình trạng ô nhiễm không khí, hệ thống sẽ ngắt lưu lượng gió ở các khu vực khác, sau đó tập trung toàn bộ lưu lượng gió của hệ thống để thanh lọc và trao đổi không khí trong khu vực ô nhiễm, tốc độ xử lý rất nhanh có thể cảm nhận thấy bằng mắt thường.

lọc khí cấp tốc

Cửa gió tạo hương thơm

cửa gió tạo hương thơm của cybervent

Việc thiết kế thêm vào chức năng tạo hương thơm đã thổi hồn vào không gian sự sang trọng tinh tế, kiểu dáng trang nhã phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Cấu tạo

cấu tạo cửa gió tạo hương thơm

 

Điểm khác biệt của cửa gió tạo hương thơm từ CyberVent

cửa gió tạo hương thơm

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Cybervent sở hữu cảm biến cực nhạy cho biết chất lượng không khí (độ ẩm, nhiệt độ, AQI - mức độ ô nhiễm không khí, CO2) của từng phòng. Toàn bộ chỉ số này được thể hiện và dễ dàng điều chỉnh trên màn hình cảm hứng, thiết bị thông minh hay tự động điều chỉnh nhờ AI.

Bảng điều khiển thiết kế tinh tế, sang trọng làm nổi bật lên phong cách hiện đại của ngôi nhà bạn. Màn hình cảm ứng IPS màu 4.1 inch vô cùng mượt mà.

cybervent với bộ điều khiển cảm ứng

Có thể lắp đặt cho mỗi phòng 1 bảng điều khiển, 5 vùng - 5 bảng điều khiển có thể điều chỉnh lưu lượng và áp suất gió với 4 chế độ lọc.

Ngoài ra AirProce còn phát triển thêm app điều khiển từ xa trên SmartPhone, giúp bạn điều chỉnh toàn bộ hệ thống dù bạn ở bất cứ đâu.

Linh hoạt trong thiết kế

Hệ thống thông gió và thu hồi nhiệt trung tâm của AirProce có thể linh hoạt lắp đặt, có thể lắp đặt đứng, lắp đặt nằm giấu trần. Tạo sự linh hoạt khi thiết kế.

thiết kế linh hoạt

Ứng dụng của máy chủ của hệ thống lọc không khí trung tâm CyberVent

Hệ thống có tính năng ưu việt, thiết kế đẹp, sang trọng và độ thẩm mỹ thì hiện tại ít hãng có thể so sánh được. Đặc biệt là hệ thống lọc bui thì hâu hết trong các thiết bị của hệ thống kể cả miệng gió cũng đều có lớp lọc vì thế đảm bảo rất là tốt cho sức khoẻ của gia đình bạn.

Với những ưu điểm của mình, CyberVent của Airproce xứng đáng là Tesla trong ngành lọc khí dân dụng dành riêng cho phân khúc cao cấp là những căn villa, biệt thự, chung cư triệu đô đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sống cũng như thẩm mỹ của giới siêu giàu.

ứng dụng của cybervent 1

Xem thêm: Catalogue CyberVent


Công ty TNHH Điều Hòa Thông Gió HRT - Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp, hệ thống thông gió bảo hành chính hãng.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 6 phố Miêu Nha, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0926.18.1080 / 0916.18.1080 / Zalo

Mời bạn xem video kèm theo
Giới Thiệu Hệ Thống Lọc Khí Trung Tâm CyberVent Từ AirProce
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hướng Dẫn Cách Dùng Điều Khiển Điều Hòa Gree Tổng Hợp Của HRT
Giải Pháp Điều Hòa Cho Biệt Thự, Chung Cư Mới Nhất 2022
Thời Điểm Lắp Điều Hòa Tốt Nhất (Cho Công Trình Lớn & Nhỏ)
Bảo Trì, Bảo Dưỡng Hệ Thống Chiller
Các Phương Pháp Làm Mát Nhà Xưởng Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Hướng Dẫn Thiết Kế Hệ Thống Điều Hòa Không Khí VRV, VRF của Kỹ Sư Cty HRT
Hướng Dẫn Sử Dụng Điều Khiển Daikin BRC1E63, BRC301B61 Mới Nhất Của Daikin
Nhà Thầu Thi Công Điều Hòa Thông Gió Tại Hà Nội
Giải Pháp Điều Hòa Cho Tòa Nhà Văn Phòng
Sửa Chữa Điều Hòa Công Nghiệp - Bảo Trì, Bảo Dưỡng